《erotic japan》ดูตอนที่ 6 ออนไลน์-
erotic japan
ภูมิภาค:อื่นๆ
  ประเภท:อาชญากรรม
  เวลา:2024-05-17 14:15
สรุปเนื้อเรื่อง
ผ่านพ้นลงไปแล้วสำหรับความประทับใจและกระแสตอบรับอันล้นหลามของ Woody FM on Stage with Freen-Becky ที่คว้าตัว 2 สาวสุดฮอต "ฟรีน สโรชา จันทร์กิมฮะ" และ "เบ็คกี้ รีเบคก้า แพทรีเซีย อาร์มสตรอง" มาร่วมสร้างความทรงจำครั้งใหม่ให้กับแฟนๆ เรียกได้ว่าเป็นเซอร์ไพรส์สุดๆ พร้อมเปิดใจแบบเจาะลึกครั้งแรก! เปิดม่านทอล์กโชว์ช่วงแรกด้วย ฟรีน สโรชา เธอมาในลุคสวยหวานพร้อมทั้งสปิริตที่แรงกล้าถึงแม้ว่าจะมีไข้ถึง 39 องศา แต่ก็ตั้งใจมาขึ้นเวทีเพื่อเจอกับแฟนๆ ที่รอคอย ได้วาดกราฟชีวิตในแต่ละปีว่าความรู้สึกเป็นแบบไหน เล่าช่วงชีวิตที่ทำให้รู้สึกสุขและดาวน์ จากนั้นแขกรับเชิญคนแรก หนุ่มกาน วง HYBS ได้เดินออกมาโซโล่กีตาร์กลางเวที ทำเอาเรียกเสียงกรี๊ดดังสนั่นบอกเลยว่า หล่อกร้าวใจมาก โดนเซอร์ไพร์สแบบนี้ สาวฟรีนถึงกับเก็บอาการไว้ไม่อยู่ เมื่อเจอศิลปินวง HYBS ที่ชื่นชอบมากๆ
55550292การเล่นครั้งที่สอง
79641คนได้กดไลค์แล้ว
61743คนเก็บไว้แล้ว
นักแสดงเชยชาญ
มาริอะ ไอซาวะ
เรยโกะ มากิฮาระ
ฮาซึกิ พีช
ความคิดเห็นล่าสุด (888+)

ยูคิเนะ ซากุรากิ

เผยแพร่เมื่อ63นาทีที่ผ่านมา

ตอบกลับ นากิสะ ซาซากิ : แบม มีชื่อจริงว่า สราลี ประสิทธิ์ดำรง เกิดวันที่ 8 ตุลาคม 2541 ปัจจุบัน อายุ 26 ปี ส่วนสูง 165 เซนติเมตร มีพี่น้องทั้งหมด 3 คน แบมเป็นพี่คนโต มีน้องสาว 1 คน และน้องชาย 1 คน จบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาจากโรงเรียนนานาชาติเอกมัย และจบการศึกษาระดับปริญญาตรีจาก BBA Finance มหาวิทยาลัยมหิดล วิทยาลัยนานาชาติ เริ่มต้นเส้นทางสายบันเทิงจากการเข้าประกวดโครงการ K-Bank e-Girl Generation X ก่อนเซ็นสัญญาเข้าสู่สังกัดช่อง 3 และมีผลงานการแสดงละครชุดฟอร์มยักษ์ “ดวงใจเทวพรหม” เรื่อง “ขวัญฤทัย” และตอนนี้กำลังถ่ายทำอีกหนึ่งเรื่อง กับ “รักหักหลัง” ที่จะได้เห็นเธอพลิกบทบาทครั้งใหม่ประกบพระเอกรุ่นพี่ “เกรท วรินทร”” 


โชโกะ ทากาฮาชิ

เผยแพร่เมื่อ06ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ รุกะ คาแนะ: 这部《erotic japan》เจ้าหญิงนํ้าแข็งสูดหายใจเข้าเพื่อระงับอารมณ์รู้ดีว่าเบื้องหลังประตูห้องทํางานที่เธอกําลังจะเปิดคงมีเจ้านายหนุ่มหล่อกับเลขาฯสาวสวยกําลังนัวเนียพัวพันกันอยู่ตรงไหนสักแห่งของห้อง อาจจะเป็นบนโต๊ะทํางานเหมือนครั้งที่เธอเปิ ดมาเจอเมื่อสองอาทิตย์ก่อน หรืออาจจะเป็นที่โซฟาตัวยาวเหมือนที่เธอเคยเปิ ดมาพบครั้งแรกก็เป็นได้


ยูมะ มิยะซากิ

เผยแพร่เมื่อ52ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ ฮิราโกะ ชิกะ : ด้วยความมุ่งมั่นและความมั่นใจในความสามัคคีและความเข้าใจของเรา สังคมไทยจะเดินข้างหน้าไปในทิศทางที่เจริญรุ่งเรืองและมั่นคง และเราจะมั่นใจว่าจะมีอนาคตที่ยั่งยืนและสงบสุขสำหรับคนทุกคนในประเทศไทย。 

เดาความชอบของคุณ
erotic japan
ความนิยม
97396
กดไลค์

ลิงก์เพื่อน:

ดูภาพยนตร์เวอร์ชันเต็มรูปแบบออนไลน์ ดูภาพยนตร์เวอร์ชันเต็มรูปแบบออนไลน์ ดูตอนที่ 1 ออนไลน์ ดูตอนที่ 7 ออนไลน์ ดูออนไลน์ฟรีคุณภาพสูง